Văn Phú Property tăng cường hoạt động trực tuyến để tránh dịch

The Terra An Hưng

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Ban lãnh đạo Văn Phú Property (VPP) nhanh chóng đưa ra phương án tăng cường hoạt động trực tuyến để đảm bảo an toàn cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty và khách hàng.

Dịch giúp thị trường bất động sản “sạch” hơn

Thông thường, thời điểm sau Tết là giai đoạn “bung vốn” của khách hàng, thế nhưng, ảnh hưởng dịch covid-19 khiến hàng loạt dự án có giao dịch chậm, các chương trình bán hàng, quảng cáo sản  phẩm, giới thiệu dự án tạm ngưng hoặc hủy bỏ. Nghiêm trọng hơn, nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) bị sụt giảm doanh thu, lợi nhuận và có thể dẫn tới mất tính thanh khoản.

Tuy nhiên, trong cơn khủng hoảng, trầm lắng của thị trường, sản phẩm hướng tới nhu cầu thực, chất lượng tốt luôn có chỗ đứng. Ông Trần Minh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Văn Phú Property, cho rằng: “Đại dịch Covid-19 đã, đang và sẽ tác động không nhỏ đến nền kinh tế chung, trong đó có các doanh nghiệp BĐS. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận theo chiều hướng tích cực có thể nhận thấy đây là thời điểm giúp thị trường “sạch” hơn. Bởi, chỉ những Sàn giao dịch, Chủ đầu tư uy tín, có năng lực và chuyên nghiệp mới có thể trụ vững được, điều này góp phần ổn định lại thị trường sau một thời gian dài tăng trưởng “nóng”.

Xem thêm:>> Dịch do virus Corona: Phòng dịch ngay từ cổng căn hộ mẫu, dự án The Terra – An Hưng

The Terra An HưngÔng Trần Minh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Văn Phú Property

Văn Phú Property là đơn vị phân phối chính thức các dự án từ trung đến cao cấp như: The Terra An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ,… Đây đều là những dự án minh bạch về pháp lý, đa dạng về tiện ích, mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân. Do đó, dù dịch ảnh hưởng đến ngành BĐS nhưng VPP vẫn có lượng giao dịch ổn định giúp doanh nghiệp đứng vững trong giai đoạn này.

The Terra An HưngThe Terra – An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ,… là những dự án VPP đang phân phối đều có vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại,…

Hoạt động trực tuyến: cách tiếp cận khách hàng không mới nhưng vẫn hiệu quả

VPP xác định hoạt động trực tuyến từ trong nội bộ đến tiếp cận khách hàng sẽ là kênh chủ đạo và sẽ được đổi mới liên tục để phù hợp với từng thời điểm, nhất là trong mùa dịch này. Ông Thắng chia sẻ: “Về các hoạt động kinh doanh, VPP tuyệt đối tuân thủ các biện pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và CBNV khi có tiếp xúc trực tiếp. Hạn chế các hoạt động kinh doanh offline, tập trung đẩy mạnh bán hàng online, nâng cao chất lượng các kênh online về nội dung, hình ảnh vì tôi xác định trong thời gian tới khách hàng sẽ tiếp nhận và chắt lọc nhiều thông tin hơn từ các kênh này thay vì phương pháp truyền thống trực tiếp như trước đây.”

The Terra An HưngMùa dịch, VPP cho CBNV làm online nhưng tập thể VPP vẫn đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao  nhất

Theo bà Hà Thu Hảo – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự VPP, dù ngành BĐS ít nhiều vẫn chịu ảnh hưởng từ dịch nhưng Ban Tổng Giám đốc chủ trương đảm bảo thu nhập cho nhân viên theo đúng quy định của Luật Lao động; toàn bộ khối Kinh doanh và Marketing làm việc online tại nhà, đảm bảo công việc được giao và theo chỉ đạo của Phó TGĐ, Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Marketing; khối Văn phòng trực luân phiên nhằm đảm bảo công tác hỗ trợ sales tốt nhất.

The Terra An HưngKhối Văn phòng trực luân phiên đảm bảo công tác hỗ trợ sales tốt nhất

Cụ thể, VPP sẽ trao đổi công việc qua các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Viber, Skype…

Đội ngũ Kinh doanh làm online nhưng được phân công lịch trực luân phiên tại Văn phòng bán hàng dự án nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu xem nhà mẫu của khách hàng. Khách hàng được đo thân nhiệt, dùng nước sát khuẩn tay và phát khẩu trang miễn phí trước khi vào Văn phòng bán hàng.

Xem thêm:>> Chung cư The Terra An Hưng – Quỹ căn đẹp nhất Tòa V2

The Terra An HưngNhân viên Kinh doanh trực tại Văn phòng bán hàng dự án nhằm đáp ứng nhu cầu xem nhà mẫu của khách hàng

The Terra An HưngSự nỗ lực, quyết tâm của toàn công ty đã gặt hái được những trái ngọt, lượng giao dịch vẫn luôn đều đặn và ổn định, bất chấp dịch bệnh gây ảnh hưởng

Có thể thấy, với cách làm này, khách hàng không phải đến nơi đông người và mất ít thời gian hơn nhưng vẫn đảm bảo tiếp cận được sản phẩm mong muốn, giao dịch được thành công. Đây là giải pháp cấp thời thể hiện sự nhạy bén, thích nghi với khó khăn của VPP. Đồng thời, động thái này chứng tỏ VPP hoạt động kinh doanh vững mạnh ở mọi thời điểm, xác lập được thương hiệu uy tín đối với thị trường trong giai đoạn khó khăn này.

Nguồn: theterraanhung.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

view 360