22 phong cách thiết kế cầu thang Châu Âu tuyệt đẹp.

Trong hình ảnh có thể có Lan can Lan can Cầu thang Nội thất Ghế Quảng cáo và Áp phích
By admin
0

Những biểu tượng về sự bề thế của khu dân cư, cầu thang quét rác từ lâu đã được nhiều gia chủ thèm muốn. Nhưng khi xem qua kho lưu trữ 101 tuổi của chúng tôi , có thể thấy có vô số thiết kế để lựa chọn, mỗi thiết kế đều hấp dẫn hơn thiết kế tiếp theo. Cho dù nó hoành tráng chào đón du khách trong một dinh thự, hay là một hình xoắn ốc chóng mặt lý tưởng cho một gác xép ở New York tối giản, 22 cầu thang quay đầu này nâng tầm yếu tố xây dựng tiện dụng thành một trong những tài sản kỳ diệu nhất của ngôi nhà.

Trong hình ảnh có thể có Lan can Lan can Cầu thang Nội thất Ghế Quảng cáo và Áp phích
Trang bìa của tạp chí Architectural Digest số mùa thu năm 1963 . 

 Chụp ảnh bởi Maynard L. Parker, Architectural Digest , Fall 1963

Nơi ở Los Angeles đầy đồ cổ

Edward F. White quá cố, người điều hành công ty nội thất Nam California cùng tên của mình trong hơn 50 năm (và lãnh đạo một nhóm thiết kế trong việc trang trí Phòng tiếp tân ngoại giao của Nhà Trắng dưới sự giám sát của Jacqueline Kennedy,) là người đứng sau thiết kế của Georgia này. nhà ở Los Angeles. Trong sảnh vào, cầu thang uốn lượn duyên dáng được bổ sung bởi một chiếc rương kiểu Pháp, thảm tùy chỉnh và giấy dán tường bằng nhung tạo nên tông màu cho những chiếc ghế bành thời Louis XVI trong phòng khách. Một bức tường dài 15 foot, gương phù hợp trong phòng ăn và một thanh chần bông càng giúp tăng thêm điểm nhấn cho phòng gia đình. Cầu thang dẫn đến sảnh trên, nơi có hành lang đi lại giữa hai chiếc ghế tựa lưng bằng vỏ sò của Pháp bọc gấm hoa bằng lụa vàng.

Bên trong Biệt thự Gracie.
Bên trong Biệt thự Gracie.

 Chụp ảnh bởi Durston H. Saylor, Architectural Digest , tháng 11 năm 2003

Quá khứ truyền cảm hứng cho diện mạo mới của dinh thự Mayoral

Khi Mike Bloomberg trở thành thị trưởng thành phố New York vào năm 2002, ông đã giao nhiệm vụ cho nhà thiết kế địa phương Jamie Drake cập nhật Gracie Mansion chỉ trong ba tháng. Là một trong những công trình kiến ​​trúc bằng gỗ lâu đời nhất còn sót lại ở Manhattan, Ngôi nhà Liên bang hai tầng, 5 phòng ngủ trên Đại lộ East End, được xây dựng vào năm 1799 bởi thương gia gốc Scotland Archibald Gracie và là vị trí ban đầu của Bảo tàng Thành phố Mới York trước khi trở thành ngôi nhà chính thức của các thị trưởng thành phố kể từ thời chính quyền Fiorello H. La Guardia vào năm 1942. Đối với trại cai nghiện Gracie Mansion, Drake đã đào sâu về quá khứ. “Liên bang đã trở thành thời kỳ trong cuộc đời tôi,” anh kể lại với Architectural Digest. “Tôi lấy 100 cuốn sách từ các ngăn xếp thư viện và chẳng bao lâu mỗi cuốn đã mọc lên 500 cuốn Post-it. Tìm hiểu tất cả về các chất màu và các quy trình khác nhau để tạo ra sơn vào đầu thế kỷ 19 — tốt, tôi có thể thấy nơi nào đó có thể khiến ai đó bị khô, nhưng đối với tôi, thật hồi hộp khi khám phá ra mùi vị bão hòa của chính tôi giống như thế nào. màu sắc của thời kỳ đó. ” Sự làm mới của Drake bao gồm sơn phòng khách một màu vàng bằng sáng chế chính xác về mặt lịch sử và treo một chiếc đèn chùm kiểu Pháp năm 1810 của HM Luther Antiques trong phòng ăn. Sau đó, trở lại năm 1984, Albert Hadley đã lắp đặt một chiếc ZuberLes Jardins de Paris hình nền. Cánh Susan E. Wagner, được Mott B. Schmidt bổ sung vào năm 1966, có màu xanh hải quân cổ điển và chiếu nghỉ cầu thang bằng vàng được trang trí bằng sáu viên thủy tinh từ Hudson River Portfolio, được vẽ bởi William Guy Wall và được khắc bởi John Hill.

Hình ảnh có thể có Hành lang cầu thang lan can và lan can
Nấc thang lên Ý.

 Chụp ảnh bởi Durston H. Saylor, Architectural Digest , tháng 5 năm 2005

Phản chiếu phong cảnh ở Sardinia

Năm 1958, Aga Khan bắt đầu hình dung Costa Smeralda, ở phía bắc Sardinia, như một khu nghỉ mát sang trọng. Không lâu sau đó, cố kiến ​​trúc sư người Pháp Savin Couëlle cũng bị thu hút bởi dải bờ biển Ý này. Chẳng bao lâu, ông bắt đầu xây dựng các biệt thự ở đây tạo nên tiếng vang cho khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh, thiết lập một ngôn ngữ bản địa vẫn được xác định chặt chẽ với hòn đảo. Ngôi nhà này, được thiết kế như một nơi nghỉ mát cho Marina Giori, thu hút tầm nhìn của Couëlle với dầm màu hạt dẻ, gạch lát nền bằng đất nung và hồ bơi gợi nhớ đến hồ nước. Mở rộng bên dưới mái vòm là cầu thang bằng đá Venice mang tính thiền định dẫn đến phòng ngủ chính không kém phần yên tĩnh. Couëlle nhận xét: “Màu sắc trong phòng ngủ là màu tự nhiên — đất son, san hô và cát — tạo ra ánh sáng ấm áp, rất quan trọng khi cư dân đến thăm vào mùa đông,” Couëlle nhận xét.QUẢNG CÁO .

Trong hình ảnh có thể có Lan can Cầu thang và Lan can
Một loạt các vật liệu kết hợp với nhau để tạo ra không gian này. 

 Chụp ảnh bởi David Marlow, Architectural Digest , tháng 2 năm 2006

Vibes nghệ thuật và thủ công ở dãy núi Rocky

Không có bẫy trượt tuyết phô trương nào để trở lại trong khu bổ sung rộng 6.000 foot vuông này cho ngôi nhà gỗ ở Telluride, Colorado, ban đầu được mô phỏng như một cabin của thợ mỏ. Thay vào đó, kiến ​​trúc sư John Brons và nhà thiết kế nội thất AD100 người Colombia, Samuel Boterotheo đuổi phong cách thẩm mỹ lãng mạn hơn tập trung vào thời đại Victoria và phong trào Thủ công và Nghệ thuật cho nơi nghỉ dưỡng trên sườn núi này, ví dụ như, trần nhà bằng kim loại dập và một bàn bi-a Ai Cập Revival cuối thế kỷ 19. “Chúng tôi không muốn làm một bản sao chính xác của nội thất Thủ công mỹ nghệ,” Botero lưu ý, “nhưng chúng tôi chắc chắn bị ảnh hưởng bởi phong cách đó: tinh thần chi tiết và đặc biệt là từ vựng về gỗ.” Một ví dụ là cầu thang mở dốc lên cao ba tầng qua một thác nước tinh tế trong nhà, giúp làm ẩm không khí ở độ cao khô một cách thuận tiện.

Trong hình ảnh có thể có Lan can Lan can Cầu thang Nội thất Thiết kế nội thất và trong nhà
Bê tông mang ngày tháng bên trong ngôi nhà này.

 Chụp bởi Michael Moran, Architectural Digest , tháng 6 năm 2007

Một kiến ​​trúc sư độc đáo Hamptons Hideaway

Đối với ngôi nhà nông thôn hai tầng, rộng 5.000 foot vuông của mình trên khu East End của Long Island, Lee F. Mindel,đồng sáng lập của công ty kiến ​​trúc và thiết kế New York AD100 SheltonMindel (sau đó được gọi là Shelton Mindel & Associates), hợp tác với kiến ​​trúc sư Reed A. Morrison. Kết quả là một ngôi nhà bê tông cốt thép hiện đại với bức tường bằng gỗ tuyết tùng nhuộm màu. Được chia đôi bởi một mảnh kính kênh, kế hoạch này có tầm nhìn ra toàn cảnh mặt nước. Nơi nghỉ tràn ngập ánh sáng này được trang bị những món đồ cổ điển, chẳng hạn như ghế sofa da Kaare Klint 1935 và bàn gỗ slatted Charlotte Perriand từ năm 1955. Mọi thành phần đều được đặt với độ chính xác, bao gồm cả cầu thang, được làm sống động bằng gỗ nhiều lớp và ghế da của Mathias Bengtsson và Arne Jacobsen tương ứng, cũng như hệ thống kệ do Le Corbusier thiết kế. Morrison cho biết: “Không có đồ trang trí, không có đồ bổ sung. “Mọi thứ đều được chắt lọc.”

Lối vào truyền thống.
Lối vào truyền thống. 

 Chụp bởi Bruce Buck, Architectural Digest , tháng 7 năm 2007

Sự kết hợp màu sắc táo bạo xác định một dinh thự ở Long Island

Các chi tiết đẹp mắt có ở khắp mọi nơi trong bất động sản phong cách Norman rộng 11.800 foot vuông này trên Long Island, được mở rộng bởi kiến ​​trúc sư địa phương Norman Waxđể dọn đường cho câu chuyện thứ hai, portico, và nhà kính. Dorothy Draper & Company Carleton Varney và Laura Montalban quá cố đã xử lý nội thất của 21 phòng rộng rãi thể hiện một bảng màu rực rỡ. Ví dụ, trong phòng khách, những ngôi chùa sơn mài đỏ kết hợp với những chiếc ghế sofa màu xanh lá cây bằng gấm và những bức tường tráng men, đính đá và màu vàng. Gợi ý về tất cả màu sắc này là cầu thang sảnh vào hình sin, được đặt trên cùng với một người chạy bằng tay và bay lên từ sàn có hoa văn hình học đến một chiếu nghỉ được thống trị bởi tấm thảm thế kỷ 19. Gật đầu với Old World New England là một tòa nhà thủy tinh ở chân cầu thang. Varney giải thích: “Họ luôn đặt một mẩu nhỏ xương cá voi hoặc ngà voi vào phần cuối của bài đăng mới để cho biết rằng khoản thế chấp đã được trả hết.

Trong hình ảnh có thể có Cầu thang phòng khách Phòng khách trong nhà Thiết kế nội thất và đồ nội thất
Một ngôi nhà ven biển Nam Carolina.

 Chụp ảnh bởi Durston H. Saylor, Architectural Digest , tháng 7 năm 2007

Ode to the South

Ellie Culman, đồng sáng lập của công ty thiết kế Cullman & Kravis, cho biết: “Đây không phải là những gì bạn sẽ gọi là một ngôi nhà bãi biển điển hình .mô tả ngôi nhà kiểu ván lợp và ngôi nhà dành cho khách mà cô ấy đã chế tạo cùng với kiến ​​trúc sư Mark P. Finlay của Connecticut cho một cặp vợ chồng ở New England ngoài khơi bờ biển Nam Carolina. “Kiến trúc rất mạnh mẽ và điêu khắc. Rất nhiều đồ nội thất mà chúng tôi đã chọn nặng hơn và tối hơn những gì chúng tôi thường sử dụng, vì vậy chúng tôi đã đối chiếu điều đó với bảng màu nhạt của bãi biển trong phần lớn các phòng ”. Tông màu kem, be và đất nung đó đã giúp mang lại cho ngôi nhà 28 phòng ba tầng một cảm giác thoải mái hơn là huyền ảo, được hỗ trợ bởi những mái hiên thơ mộng, một vọng lâu và một sàn hồ bơi vô cực được nâng lên ở tầng một . Cầu thang thanh bình này, được tạo điểm nhấn bởi bộ ba bức tranh của nghệ sĩ trừu tượng Sarah Hinckley, đèn chùm của Christie và người chạy Elizabeth Eakins, mở ra căn phòng lớn ở tầng hai, hoàn chỉnh với lò sưởi.

Trong hình ảnh có thể có Gỗ Slate Gắn cờ Ngoài trời và Thực vật
This wood staircase helps lead the way into the surrounding landscape.

 Photographed by Roger Davies, Architectural Digest, March 2011

Inside Sheryl Crow’s Very Personal Hollywood Estate

Sheryl Crow’s 11-acre compound in the Hollywood Hills is essentially a study in local architecture, encompassing a 1926 Spanish Colonial hacienda, a 1909 Craftsman bungalow, and a 19th-century cottage. The Grammy Award–winning musician designed all three, stitching them together with a bridge. Visitors will find plenty of quirky decor, like a 19th-century iron-and-wood “bone shaker” bicycle above the main house’s living room mantel, and a set of Art Deco club chairs sourced from a Paris flea market in the library. Crow and her guests maximize the verdant landscape of cacti and date palms by relaxing in a tent in the terraced garden, or making use of the walking trails accessible by a wood staircase. Designed by her groundskeeper, José Edis Aviles, the staircase includes a banister fashioned out of a sturdy tree branch. “This is an incredibly magical place,” Crow told Architectural Digest. “It has the best of everything California has to offer, but there’s also something deeper. The land has a fascinating energy.”

Modern sensibilities meet rustic decor elements.

 Photographed by Miguel Flores-Vianna, Architectural Digest, April 2011

A Living History Lesson in Malibu

Furniture from the 16th to the 20th century is what most captivates Richard Shapiro, who presides over the interior, architectural, and garden design atelier Richard Shapiro Studiolo. His own Malibu home is no exception. The once abandoned surf shack in Broad Beach, which he transformed with the help of local architect Douglas W. Burdge, has a decidedly Renaissance air thanks to frescoed plaster walls and treasures like a Cypriot fireplace and an Italian gilt-wood mirror from the 17th century. “I wanted this house to be imbued with mystery,” Shapiro noted, “to be a cocoon-like separation from Los Angeles, a portal to somewhere else.” Between the 18th-century Phoenician-stone Cosmatesque panels in the dining area and the 19th-century replica of an ancient Greek statue at the base of this oak staircase that twists its way up to the theatrical steel balustrade and mezzanine primary suite, it’s clear that Shapiro accomplished his mission.

Hình ảnh có thể có Cầu thang lan can và lan can
Một nội thất thuộc về huyền thoại thời trang. 

 Chụp ảnh Francois Halard, Architectural Digest , tháng 3 năm 2012

Diane von Furstenberg’s Urban-Glam Charm Escape Escape New York

Nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg’sstudio và cửa hàng hàng đầu được đặt trong một tòa nhà sáu tầng, rộng 35.000 foot vuông ở Quận Meatpacking của Manhattan, tiếp giáp với Đường cao tốc yêu dấu mà cô và chồng Barry Diller đã tạo dựng nên sự sống. Để biến nó thành một môi trường làm việc sống động thực sự, công ty kiến ​​trúc địa phương Workac đã giới hạn nó với một căn hộ áp mái kết hợp một cặp kiến ​​trúc gạch đỏ thời Victoria. Khi đó có một khoảng cách giữa hai ngôi nhà, nhưng bây giờ có một cầu thang bê tông kiểu công nghiệp phù hợp, một bức màn bằng dây cáp thép được rắc khoảng 3.000 viên pha lê Swarovski dọc theo nó. “Chúng tôi muốn một trục ánh sáng có thể xuyên qua tòa nhà theo đường chéo,” Amale Andraos, đồng sáng lập của Workac, giải thích, “và chúng tôi biết nó cần phải bắt nguồn từ đỉnh của tòa nhà. Chúng tôi lấy cảm hứng từ những món đồ trang sức có nhiều khía cạnh táo bạo mà Diane đang làm vào thời điểm đó.

Trong hình ảnh có thể có Cầu thang con người Lan can và lan can
Đây là tác phẩm của Kehinde Wiley hỗ trợ một cầu thang hiện đại.

 Chụp ảnh bởi Roger Davies, Architectural Digest , tháng 3 năm 2012

Darren Starr’s Bel Air Revamp

Mong muốn mang lại cho ngôi nhà ở Los Angeles của mình một vẻ tươi mới, Darren Starr — chủ mưu đằng sau loạt phim truyền hình Sex and the City , Melrose Place , và Beverly Hills, 90210– kiến ​​trúc sư nổi tiếng Mark Rios, giám đốc sáng tạo của Rios (sau đó là Rios Clementi Hale Studios) và Waldo Fernandez của Waldo’s Designs để trang trí nội thất. Được thiết kế ban đầu vào cuối những năm 1930 bởi John Byer, ngôi nhà Bel Air đã trải qua một cuộc cải tạo khuôn mặt theo chủ nghĩa hiện đại theo chủ nghĩa hiện đại – Art-Deco vào năm 1960 bởi James E. Dolena. Lần này, “mục tiêu của việc cải tạo là làm cho nơi này sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn và thống nhất hơn trong ngôn ngữ thiết kế của nó,” Rios nhận xét. Cùng với việc dệt đồ nội thất như ghế sofa có tay cuộn tùy chỉnh và bàn cocktail hình thang do Edward Wormley thiết kế cũng như các tác phẩm nghệ thuật của John Baldessari và Ed Ruscha, nhà để xe đã trở thành một phòng gia đình cao gấp đôi với lò sưởi bọc đồng và có bây giờ là một đại sảnh được giới hạn bởi cầu thang nổi này, mà Rios đã đăng quang bằng một giếng trời hình tròn.

Màu xanh lá cây tươi sáng và da động vật mang ngày bên trong không gian này.
Màu xanh lá cây tươi sáng và da động vật mang ngày bên trong không gian này. 

 Chụp ảnh bởi Eric Piasecki, Architectural Digest , tháng 5 năm 2013

Một căn phòng xanh thích hợp mang đến sự thú vị cho một ngôi nhà kiểu nông thôn ở khu phố Pháp

Adman Peter Rogers, một người gốc Hattiesburg, Mississippi, đi ngược về phía nam, tới New Orleans gần đó, sau khi nghỉ việc tại công ty ở New York, nơi ông giám sát các khách hàng nổi tiếng như Bottega Veneta. Ở đó, trong Khu phố Pháp, ông quyết định sống những năm tháng hoàng kim của mình trong một ngôi nhà nhỏ kiểu Creole mà chuyên gia trùng tu địa phương Chuck Ransdell và nhà thiết kế nội thất Carl Palasota của Baton Rouge đã giúp làm của riêng ông. Một trong những đơn đặt hàng đầu tiên của công việc kinh doanh đối với Rogers là mô phỏng lại phòng ăn trang trọng chạy theo chiều ngang của ngôi nhà thành một hang ổ trong vườn, do nữ diễn viên đã biến ngôi nhà nông thôn của nhà thiết kế Elsie de Wolfe ở Versailles. “Kể từ lần đầu tiên tôi đến thăm Villa Trianon, tôi đã muốn có một căn phòng dạng treillage,” Rogers chỉ ra. Và anh ấy có một cái. Được sơn cùng một màu xanh lá cây êm dịu như một trong những loại vải lanh yêu thích của anh ấy, phòng treillage của Rogers kết hợp gạch đen trắng,

Trong hình ảnh có thể có Lan can Lan can Đèn sàn Cầu thang Sàn gỗ Thiết kế nội thất và trong nhà
Cầu thang màu trắng quét trong nhà của Nancy Gonzalez. 

 Chụp ảnh bởi Anita Calero, Architectural Digest , tháng 9 năm 2013

Nam Mỹ sang trọng, được nhân cách hóa

Tầm nhìn ra dãy núi Andes được khuếch đại từ nhà thiết kế túi xách Nancy Gonzalez’scăn hộ duplex ở phía tây Colombia. Gonzalez, người có những sáng tạo thành công với những người nổi tiếng, đã hợp tác với nhà thiết kế Paris Jean-Louis Deniot trong không gian rộng 16.000 foot vuông của cô ấy nằm trong một tòa nhà trên đỉnh đồi. Sự tinh tế của Gonzalez đối với thời trang thể hiện theo nhiều cách: đi văng của Đế chế mạ vàng được hái từ một khu chợ trời ở Paris, các bức tường của phòng truyền hình được bọc bằng lông ngựa và cửa túi bọc da. Tất cả đều cân bằng, tuy nhiên, với sự đơn giản mát mẻ được tìm thấy trong các bức tường kính, đá vôi Pháp kéo dài đến hồ bơi sân thượng từ trong nhà, và cầu thang màu trắng điêu khắc dự phòng này được tiếp thêm sinh lực bởi tác phẩm điêu khắc của Michele Oka Doner. “Nancy là một phần tối giản và một phần theo chủ nghĩa tối đa,” Deniot phản ánh. “Cô ấy thích khi không gian trống rỗng, nhưng đồng thời, cô ấy thích vật liệu tươi tốt và hoàn thiện phong phú.”

Trong hình ảnh có thể có Cầu thang Thiết kế nội thất Phòng khách trong nhà và Đồ nội thất
Những bức tường ốp và lan can truyền thống mang đến cho ngôi nhà Malibu do Sandy Gallin thiết kế này một cảm giác Bờ Đông.

 Chụp bởi Charles S. White, Architectural Digest , tháng 3 năm 2014

Thiết kế Đạo luật thứ hai ở Malibu

Trong những thập kỷ cuối cùng của cuộc đời mình, Sandy Gallin—Người quản lý tài năng tận tụy của các ngôi sao như Cher, Dolly Parton và Nicole Kidman — đã chấp nhận sự tinh tế của mình trong lĩnh vực thiết kế, mơ ước xây dựng những ngôi nhà cho những ông lớn trong ngành giải trí như Jeffrey Katzenberg và Jimmy Iovine. Như người bạn tốt của anh ấy, Calvin Klein đã nói vào thời điểm đó, “Thường thì những gì các nhà thiết kế nội thất vĩ đại làm là tạo ra một không gian không thoải mái và ấm áp như những gì Sandy làm, và đó là bản chất tại sao mọi người thích công việc của anh ấy.” Sở thích thiết kế của Gallin bắt đầu từ những năm 1970, khi ông bắt đầu mua nhà cho mình và trang trí chúng như một thú vui đơn thuần trước khi lật lại chúng. Sau đó, vào giữa những năm 1990, ông bắt đầu cộng tác với kiến ​​trúc sư mới ra đời lúc bấy giờ là Scott Mitchell. Sàn gỗ tối màu, bàn trang trí bằng nến và phòng tắm rộng rãi đều là những dấu hiệu nổi bật trong cách tiếp cận nhiều lớp của Gallin, nhưng anh cũng có tình yêu với cầu thang. Trường hợp tại điểm? Sự lộng lẫy trang nghiêm này trong sảnh vào cao gấp đôi của một ngôi nhà mà ông sở hữu ở Malibu. Những giá sách chật chội trên cầu thang là một chữ ký khác của Gallin.

Phòng khách Phòng khách trong nhà Đèn chùm Thiết kế nội thất Thảm Nội thất đi văng và cầu thang
Màu đậm trong một khách sạn Brazil quay về nhà.

 Chụp bởi Ngoc Minh Ngo, Architectural Digest , tháng 11 năm 2016

Làm rung chuyển một khách sạn Brazil từ những năm 1700

Một khách hàng trung thành của nhà thiết kế kiêm nhiếp ảnh gia Alberto Pinto có trụ sở tại Paris nhớ lại: “Bạn của tôi, Alberto yêu thích đồ mạ vàng và sự hào nhoáng, nhưng anh ấy cũng là một bậc thầy về sự đơn giản và phù hợp .Một trong những dự án cuối cùng mà Pinto hoàn thành trước khi ông qua đời, một khách sạn từ thế kỷ 18 trở về nhà ở thị trấn ven biển Paraty của Brazil, thể hiện sự hợp nhất đó. Được thiết kế cho một khách hàng lâu năm, nơi ở này chứa đầy đồ cổ khám phá lịch sử Brazil. Cầu thang màu xanh lam mở ở sảnh vào — màu sắc của nó tương ứng với các đĩa Delft thế kỷ 17 và Rouen thế kỷ 18 lân cận được trưng bày — kết hợp tốt với đèn chùm thế kỷ 19 ấn tượng và ghế sofa Iberia màu đỏ và trắng. như tấm thảm Tây Ban Nha từ những năm 1950. Từ đó, du khách được chào đón vào những không gian ấm cúng khác, nơi những con tôm hùm ngà thời Meiji đậu trên bàn Ceylonese và những chiếc ghế xếp bằng gỗ gụ của Bồ Đào Nha thế kỷ 19 bao quanh chiếc bàn có bệ bằng đá cẩm thạch Carrara.

Hình ảnh có thể có Cầu thang lan can và lan can
Một tấm gương sáng về sự tinh vi ngang ngược.

 Chụp ảnh bởi Ambroise Tezenas, Architectural Digest , tháng 3 năm 2017

Văn phòng tại Paris của Pierre Yovanovitch

Nhà thiết kế tài ba Pierre Yovanovitch đã chuyển công ty của mình thành một cửa hàng hôtel thế kỷ 18 ở khu phố Sentier của Paris vài năm trước. “Tôi không muốn bất cứ thứ gì vượt lên trên cả. Đây là tinh thần của thiết kế Pháp, ”anh trầm ngâm. “Rất sang trọng nhưng hạn chế, tối giản theo cách của nó nhưng vẫn ấm áp.” Hãy xem xét cầu thang chính, có vẻ cao hơn nữa khi có đèn chiếu sáng thẳng đứng dài 45 foot của Yovanovitch, một tập hợp của ba thanh màu đen đi xuống qua bốn tầng. Những bức tường Travertine, đồ nội thất Scandinavia và những thiết kế riêng của Yovanovitch, bao gồm một chiếc bàn gốm cho văn phòng của anh ấy và những chiếc ghế chunky của Chúng tôi, làm tăng thêm tâm trạng.

Cầu thang Lan can Lan can Ghế nội thất trong nhà Thiết kế nội thất và mặt bàn
Hình ảnh này cũng sủng trang bìa của AD .

 Ảnh: AD , tháng 10/2017

Phong cách Connecticut đương đại, Chez Krakoff

Nhà thiết kế thời trang Reed Krakoffvà vợ ông Delphine, người điều hành công ty nội thất Pamplemousse Design, sở hữu một số ngôi nhà, nhưng bất động sản của họ ở New Canaan, Connecticut, có một lịch sử đặc biệt kỳ lạ. Được xây dựng vào năm 1937, chủ sở hữu trước của nó, Huguette Clark, một nghệ sĩ lập dị, đồng thời là người thừa kế khai thác đồng và đường sắt, không bao giờ qua đêm ở đó, thay vào đó chọn sống trong bệnh viện trong hai thập kỷ. Le Beau Château, với diện tích 52 mẫu Anh được biết đến, đã được hai vợ chồng hồi sinh hoàn toàn. Một bộ 60 bức vẽ của Allan McCollum bao phủ một bức tường phòng khách, những chiếc ghế của Nữ hoàng Anne được quây quanh chiếc bàn Martin Sze Reduced bằng nhôm và Corian trong phòng ăn, và một chiếc đèn chiếu Paul Cocksedge khổng lồ kết hợp với những chiếc ghế gỗ sồi Louis XV trong thư viện. Một trong những tâm điểm là cầu thang uốn khúc của nó, trước đây có lan can bằng sắt rèn. Ẩn bên dưới nó là một họa tiết nhẹ nhàng bao gồm ghế Diego Giacometti và đèn Jean-Michel Frank trên đỉnh bàn Demakersvan. “Một ngôi nhà cho bạn biết nó muốn gì. Ở đây, chúng tôi muốn tôn vinh ánh sáng và quang cảnh bằng cách giữ cho lối trang trí hạn chế hơn so với bất kỳ ngôi nhà nào khác của chúng tôi, ”Delphine Krakoff chia sẻ vớiThông báo về kiến ​​trúc .

Trong hình ảnh có thể có Thiết kế nội thất trong nhà Cầu thang thực vật Lan can và lan can
Những viên gạch đầy màu sắc kết hợp tự nhiên với cảnh quan xung quanh. 

 Ảnh: AD , tháng 12/2018

Một nghệ sĩ trình diễn xuất xứ Mexico tại Mérida Studio of One Artist

Nghệ sĩ gốc Cuba Jorge Pardo’sxưởng vẽ ở Mérida, Mexico, một nơi lý tưởng để anh ta theo dõi những viên gạch men tươi vui là một phần chắc chắn trong tác phẩm của anh ta. Chẳng hạn, tài sản của ông ở đó có chúng trên một cầu thang bên ngoài với các tông màu xanh nhạt, vàng và xanh lá cây — những màu sắc nổi bật giúp củng cố ánh sáng, vầng hào quang mát mẻ của ngôi nhà rộng 7.000 foot vuông. Trang web trải dài ba cấu trúc, tất cả được kết hợp với nhau bởi cây xanh và hồ bơi, phong cảnh được phóng đại trong các cửa sổ hình học có hoa văn. “Tôi muốn tạo một nơi mà bạn không ‘đi’ đến khu vườn, nhưng bạn đang ở trong vườn,” Pardo lưu ý. “Tôi thích ý tưởng rằng bạn phải đi bộ qua toàn bộ khu vườn mỗi ngày khi bạn ra vào nhà.” Ngoài thảm thực vật,

Hình ảnh có thể có Cầu thang lan can và lan can
Màu sắc, màu sắc, ở khắp mọi nơi. 

 Chụp ảnh bởi Francois Halard, AD , tháng 1 năm 2019

Nhà phố Luân Đôn của Maja Hoffmann

Nhà thiết kế Ấn Độ Mahdavi có trụ sở tại Paris đã kết hợp hai cấu trúc lân cận để gợi lên ngôi nhà phố sang trọng và đầy màu sắc của nhà sưu tập nghệ thuật người Thụy Sĩ Maja Hoffmann . Trong đó, đồ nội thất cổ điển của Jean Royère và Jean Prouvé rất phong phú, một phòng hồ bơi được bao phủ bởi những bức tranh khảm lấp lánh, và sân vườn và sân thượng mang đến không gian ngoài trời. Cầu thang vào tạo ấn tượng mạnh mẽ, với đèn chùm Olafur Eliasson. chiếu sáng nó từ trên cao, nhưng cầu thang bổ sung này trong mews cũng ngoạn mục, nếu yên tĩnh. Với những dải phấn màu mềm mại vươn lên thành vòm, cảm giác đó mang tính tâm linh rõ rệt.

Trong hình ảnh có thể có Cầu thang Lan can Lan can Thiết kế nội thất và trong nhà
Một kế hoạch trang trí để làm cho Arcimboldo tự hào.

 Chụp ảnh bởi Oberto Gili, AD , tháng 2 năm 2020

Một hầm bí mật ở rìa Milan

Bất chấp lớp vỏ bê tông thô bạo của nó, ngôi nhà này nằm ngay bên ngoài Milan, được xây dựng bởi tài năng AD100 Vincenzo De Cotiis,là bất cứ điều gì ngoài khắc khổ. Ánh sáng tự nhiên dồi dào, mặt tiền tích hợp gỗ sơn và đồng thau, và không gian ngoài trời hấp dẫn, tất cả đều truyền cho ngôi nhà sự ấm áp. Quyền riêng tư là điều tối quan trọng đối với chủ sở hữu, khiến De Cotiis lưu ý rằng thách thức lớn nhất là tạo ra “một kiến ​​trúc sống động bên trong trong khi sàng lọc bên ngoài của nó, mang lại cảm giác được bảo vệ và thân mật”. Bên trong, ba tầng có kết cấu đầy đặn, kết hợp bộ sưu tập nghệ thuật và đồ nội thất thế kỷ 20 của chủ sở hữu, bao gồm một cặp ghế Marco Zanuso Lady từ năm 1951, cũng như các tác phẩm đặt làm riêng của De Cotiis, như bàn ăn và chỗ ngồi bằng da lộn và đồng thau trong sảnh khách. Được bọc vải lanh, phòng ngủ chính có hai lối đi lên bằng cầu thang. Chiếc đầu tiên, làm bằng sắt đen và được trang trí với những chiếc bình cổ điển, tượng bán thân bằng gốm và một chiếc bát bằng đồng đúc của De Cotiis,

Trong hình ảnh có thể có Ghế nội thất Thiết kế nội thất Phòng khách trong nhà Trang trí nội thất và gỗ
Một chuyến du lịch de force of color.

 Chụp ảnh bởi Isabel Parra, AD , tháng 2 năm 2021

Nhà bán thời gian ở Brooklyn của Jorge Pardo

Nghệ sĩ Jorge Pardo chia thời gian của mình giữa Bán đảo Yucatán của Mexico và Thành phố New York, nơi ông đã chuyển đổi một nhà xe ngựa đầu những năm 1900 ở khu Bushwick của Brooklyn thành một pied-à-terre hoạt hình. Sau khi thêm các bức tường cửa sổ ở phía sau và cho phép khu vườn phía sau hoạt động như một sân trong, giờ đây nó có một bầu không khí tương tự như khu nhà Mérida thoáng mát của ông, với gạch men và nhóm đèn sinh động lấy cảm hứng từ các loại hạt, hạt và những sinh vật biển. Nhưng cầu thang xoắn ốc màu đỏ tươi bắt mắt này chắc chắn cho phép cái cũ xây dựng tính cách trơ trẽn của chính nó. Pardo lưu ý: “Đèn và hầu hết các cử chỉ màu sắc đều hơi lập dị, nhưng đồng thời, đó là một ngôi nhà rất thoải mái.”

Hình ảnh có thể có Lan can Lan can và Cầu thang
Les Touch, gặp hai con báo. 

 Chụp ảnh bởi Laure Joliet, AD , tháng 7 năm 2021

Xứ sở thần tiên của Cara Delevingne

“Cara là một sinh vật của niềm vui thuần khiết. Nơi này là biểu hiện cuối cùng của cô ấy về nhà — một tưởng tượng kiểu Cara chứa đầy tham chiếu đến nhiều thứ khiến cô ấy nổi bật ”, Nicolò Bini, người sáng lập công ty địa phương Line Architecture, cho biết về dinh thự ở Los Angeles mà anh ấy đã hoàn thành cho siêu mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne.Tòa nhà bằng gạch trắng, được xây dựng vào năm 1941, hiện là sự va chạm của thiên nhiên và thú vui tuyệt đối, phô trương giấy dán tường Gucci được trang trí bằng những con diệc quy mô lớn và một phòng chơi poker có mái che như nhau. Những điều bất ngờ khác bao gồm một quả cầu disco được đặt bên trong một chiếc đèn chùm và một quầy bar malachite, nhưng khách rất có thể muốn trộm lên gác mái, nơi các bữa tiệc diễn ra cùng với một chiếc xích đu có tua và bên dưới trần nhà được tráng gương. Bạn có thể đi bộ lên những bậc thang này với hình nền của Brunschwig & Fils và tấm thảm báo leo núi của Diane von Furstenberg cho Công ty Rug, sẽ dẫn bạn đến đó.